Động tác tập luyện giảm cân toàn thân hiệu quả

Động tác giảm cân 1: Tricep Step-Ups 

– Bắt đầu bởi tư thế nằm sấp trên sàn, hai cẳng tay đặt trên sàn, khuỷ tay chạm đất, lưng và chân giữ thẳng, bụng hóp lại. 

– Dùng lực cánh tay đẩy thân trên lên sao cho cánh tay thẳng. Hít sâu.

– Dần dần hạ cánh tay ở tư thế bắt đầu và thở ra từ từ.

Thực hiện 8-10 lần mỗi lần tập.

8_dong_tac_tap_luyen_giam_can_toan_than_hieu_qua_1_copy

Động tác giảm cân 2: Breakdance Thrusters

– Bắt đầu ở tư thế chống đẩy. Thân nắm sấp, hai tay chống thẳng, lưng và chân giữ thẳng. Hóp bụng lại.

– Tập trung lực ở tay trái và chân phải, xoay người qua phía bên phải, đồng thời chân trái đá về phía trước, tay phải đưa thẳng lên phía trên. Hít sâu.

– Thu chân trái và tay phải về, thở ra từ từ và quay về tư thế bắt đầu động tác. 

– Tiếp tục thực hiện động tác với chân phải và tay trái. Mỗi lần tập động tác Breakdance Thrusters, thực hiện 8 lần cho cả tay-chân trái và tay-chân phải.8_dong_tac_tap_luyen_giam_can_toan_than_hieu_qua_2_copy

Động tác giảm cân 3: Pike Push-Ups

– Hai chân dang rộng bằng vai. Hai tay chống xuống mặt đất, đầu hơi chúi để xương cột sống tạo thành một đường thẳng. Đồng thời, đẩy mông lên cao. 

– Hít sâu, hơi cong khuỷu tay để hạ phần đầu và ngực xuống gần sát mặt đất. 

– Đẩy thân lên và thở ra từ từ.

Thực hiện động tác 8-10 lần.

Bài viết được tổng hợp từ phần mềm máy tính

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*